Mô tả công việc

- Quản lý hồ sơ, giấy tờ, công văn đến, công văn đi;

- Thực hiện công tác quản trị hành chính văn phòng: Cấp phát văn phòng phẩm, quản lý và mua sắm tài sản;

- Hỗ trợ lên kế hoạch tuyển dụng theo yêu cầu của cấp trên và tiến hành sàng lọc ứng viên

- Tiến hành các thủ tục tuyển dụng và nhận việc

- Theo dõi và thực hiện các chế độ BHXH cho CBNV

- Thực hiện một số công việc hỗ trợ chấm công

- Hỗ trợ một số hoạt động trong các sự kiện của Công ty;

- Trực lễ tân, đón tiếp khách, sắp xếp chuẩn bị các cuộc họp của Ban Giám đốc tại văn phòng của Công ty;

- Một số các công việc hành chính khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

- Nữ, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe;

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm

- Tin học văn phòng tốt

- Cẩn thận, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm, có khả năng sắp xếp và tổ chức công việc khoa học.

Phúc lợi công việc

- Lương từ 6 triệu đến 8,5 triệu;

- Xét duyệt lương 1 năm từ 1 đến 2 lần

- Làm việc cùng một đội ngũ tài năng & tham vọng hàng đầu với cơ hội cọ xát & phát triển rộng mở;

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 463 / 2
Logo CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TRUYỀN THÔNG ĐÔ THỊ CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TRUYỀN THÔNG ĐÔ THỊ
Tầng 29, Handico Tower, KĐT Mễ Trì Hạ, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/11/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TRUYỀN THÔNG ĐÔ THỊ
Nộp đơn